žar fór Žaš

sķšustu hlutabrefin farinn, ef frį er tališ nokkrar krónur ķ Eimskipi,en ętli žaš sé ekki įlika veršlaust og bréfin ķ Icelandic grśp sem eitthvaš félag sem heitir BG įkvaš aš kaupa į eina krónu af mér um daginn og lagši söluandviršiš innį bók ķ landsbanka įn žess aš spyrja mig.  spurningin er, er žaš hęgt, aš įkveša aš kaupa eitthvaš af einhverjum, lįta vin sinn meta veršmętiš og kaupa žaš svo įn žess aš tala viš seljanda, bara vegna žess aš mašur į meirihlutan ķ hlutnum fyrir.  Er ekki eitthvaš ķ stjórnarskrįnni sem ver eignarétt manna.  ég lķt svo į aš ég į ennžį eina krónu ķ Icelandic grśp žvķ žessi gjörningur er hreinn žjófnašur og getur ekki veriš löglegur.
mbl.is Rķkiš tekur Straum yfir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jói

Höfundur

Jóhann Hallgrímsson
Jóhann Hallgrímsson

Tölvunnarfræðingur, Háskólanum í Reykjavík það eru stafsetningavillur í öllum minum blogum vegna þess að ég er lesblindur.

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband