Hvað meinaru

Ég vil bara láta þá skoðun mina í ljós að þó svo að allherjar nornaveiðar eru óæskilegar held ég að allir nema sjórnendur í þessu landi eru sammála um að einhverjir verði að taka ábyrgð á því sem gerst hefur.  sjórmálamenn ættu að segja af sér og bankastjórnarnir í seðlabankanum líka.  þar að auki ættu, þó ekki sé hægt að neiða þá til þess, auðmennirnir að flytja peningana heim og hjálpa til við uppbygginu, þetta var nú mest þeim að kenna og ég vorkenni þeim ekkert fyrir að tapa örlítið að þeim auð sem þeir hafa safnað á kosnað þjóðarinnar undanfarið.

það er algjört hneiksli að þeir stinga af út úr sökkvandi skipinu og ætla að láta landa þeirra sitja uppi mað skuldir þeirra og skyldur í margar kýnslóðir.


mbl.is RÚV sagt kynda undir sleggjudómum og ofstæki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jói

Höfundur

Jóhann Hallgrímsson
Jóhann Hallgrímsson

Tölvunnarfræðingur, Háskólanum í Reykjavík það eru stafsetningavillur í öllum minum blogum vegna þess að ég er lesblindur.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 303

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband