Gerald er góður

Sinum Gerald stuðning okkar, hann var bara að biðja um óskalag frá kreddufullum plötusnuð og átti ekki þátt í slagsmálunum.  vel að merkja plötusnuðurinn byrjaði og hann styður viðbjóslegt lið frá Manchester.
mbl.is Gerrard spilar með Liverpool á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Herbert Guðmundsson

Sæll Jóhann! Þetta mál snýst ekki um stuðning eða ruðning, heldur um hvað er og verður leitt í ljós um hvað gerðist. Ég hef hvergi séð að snúðurinn hafi byrjað á þrasinu, og ekkert um hvaða fótboltaliði hann fylgir. En hvernig í veröldinni telur þú þig geta metið yfirleitt að knattspyrnulið sé viðbjóðslegt? Þetta eru þvílíkir öfgar, að mér býður við þeim. Svona fullyrðing er sorglega skammarleg.

Herbert Guðmundsson, 2.1.2009 kl. 18:21

2 identicon

ég hef reyndar séð líka að hann sé stuðningsmaður united, það var nú bara í öllum blöðum fyrir skömmu... en er það ekki bara hans tilfinning fyrir liði united að það sé viðbjóðslegt lið, hlýtur að vera í góðu lagi að finnast það. Þó united fari í taugarnar á mér líka svona alla jafna þá eru þeir með gott fótboltalið engu að síður. Þeir eru bara ekki að sætta sig við að Liverpool er betra liðið á þessu tímabili.

Frelsisson (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 08:36

3 identicon

Auðvitað stiðjum við Gerrard.En þó ég sé eldheitur poolari þá finnst mér mér svona yfirlýsingar um önnur lið óviðeigandi,lið væri ekkert ef ekki væru önnur lið að keppa við ,verum kurteis.

Ólöf Björnsdóttir (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jói

Höfundur

Jóhann Hallgrímsson
Jóhann Hallgrímsson

Tölvunnarfræðingur, Háskólanum í Reykjavík það eru stafsetningavillur í öllum minum blogum vegna þess að ég er lesblindur.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 286

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband